• :
  • :

Nỗ lực để phục vụ bệnh nhân tốt hơn

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đức Giang là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế TP Hà Nội.

Những năm gần đây, cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện đã nỗ lực thay đổi để bảo đảm mục tiêu chăm sóc bệnh nhân tốt hơn. Bên cạnh việc đầu tư, nâng cao tay nghề chuyên môn, công tác tiếp đón người bệnh cũng được chú trọng hơn, chuyên nghiệp hơn, giảm thời gian chờ đợi của người bệnh, thực sự tiện ích.

Bệnh viện thực hiện sàng lọc, phân luồng, hỗ trợ người bệnh, gia đình người bệnh đến khám và điều trị; hướng dẫn, giải thích các thông tin về dịch vụ y tế, bảo hiểm y tế (BHYT); các thủ tục, quy trình khám, chữa bệnh. Triển khai kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú, ngoại trú tại bệnh viện, bảo đảm tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin, xây dựng, triển khai bệnh án điện tử nội-ngoại trú, đăng ký khám, chữa bệnh qua tổng đài, triển khai khám theo hẹn, chữ ký số, chữ ký điện tử... giảm đáng kể thời gian chờ đợi, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh với chất lượng phục vụ và chuyên môn nhằm xây dựng thương hiệu BVĐK Đức Giang. Ngoài ra, BVĐK Đức Giang là một trong những bệnh viện triển khai sớm nhất việc xác thực thông tin trên căn cước công dân gắn chip khi thực hiện khám, chữa bệnh BHYT. Bệnh viện đã phục vụ nhiều lượt bệnh nhân sử dụng căn cước công dân gắn chip thay thế thẻ BHYT giấy.

Xác thực thông tin trên căn cước công dân gắn chip khi thực hiện khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế. 
Bệnh nhân được điều trị bằng trang thiết bị y tế hiện đại. Ảnh: LÊ ANH 
 Bệnh nhân điều trị nội trú bằng bảo hiểm y tế.
Bệnh nhân bảo hiểm y tế đăng ký khám, chữa bệnh qua tổng đài, triển khai khám theo hẹn.  

DIỆP CHÂU

Tags: Đức Giang
Lượt xem: 72
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết