• :
  • :

Link xem trực tiếp trận Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 giai đoạn 2, V-League 2023

Link xem trực tiếp trận Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2, V-League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 tối 16-7.

Trận đấu tại vòng 1 giai đoạn 2, V-League 2023 sẽ là màn so tài giữa hai CLB Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Xét về tương quan lực lượng, Công an Hà Nội đang sở hữu đội hình chất lượng với nhiều sự bổ sung chất lượng trước khi giai đoạn 1, V-League khép lại, do đó đội chủ nhà được đánh giá cao hơn đội khách ở trận này. 

Trận Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giai đoạn 1, V-League 2023. Ảnh: NGỌC BÍCH 

Trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được đánh giá cao trong nhóm đua vô địch V-League 2023. Bốn trận gần nhất, Hà Tĩnh đã thua 2, hoà 1 và thắng 1. Trong đó có thất bại 2-4 trước chính CLB Công an Hà Nội khi giai đoạn 1 chuẩn bị kết thúc. Tuy nhiên, tình hình có vẻ khả quan hơn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong lần tái đầu này. Nói thế là bởi HLV Nguyễn Thành Công chắc chắn đã có những kinh nghiệm hơn, khi nắm rõ lối chơi của đối phương. Đồng thời một chiến thắng trong cuộc đối đầu lần này cũng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách điểm số với các đội trong tốp dẫn đầu. 

Trận cầu giữa CLB Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 19 giờ 15 phút tối 16-7, và được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng FPT Play.

Link 1

Link 2

TUẤN ĐIỆP