• :
  • :

Kết quả bóng đá hôm nay (18-6): Bồ Đào Nha thắng trận thứ ba ở vòng loại Euro 2024

Ronaldo và các đồng đội đã có trận thắng thứ ba liên tiếp khi đối đầu Bosnia và Herzegovina ở vòng loại Euro 2024 rạng sáng 18-6.

Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Bosnia và Herzegovina, Bồ Đào Nha phải cần đến 44 phút mới có thể khai thông thế bế tắc. Bernardo Silva là tác giả của bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha sau một đường chuyền chính xác từ Bruno Fernandes.

 Bruno Fernandes đóng góp một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Bosnia và Herzegovina. Ảnh: UEFA

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha tiếp tục tấn công và các đồng đội có nhiều tình huống kiến tạo thuận lợi nhưng Ronaldo, ngôi sao được kỳ vọng nhất, lại không thể ghi bàn. Dấu ấn mà cựu tiền đạo MU tạo ra chỉ là pha đánh đầu đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị ở hiệp 1 trận đấu.

Tới phút 77, Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 2-0 cho Bồ Đào Nha sau một pha chạy chỗ đón bóng thành công và đánh đầu vào góc cao bên phải khung thành. Đến phút 90+3, tiếp tục là Bruno Fernandes hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Với chiến thắng thứ ba liên tiếp, Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu bảng J ở vòng loại Euro 2024, xếp sau là Slovakia với 7 điểm và Luxembourg với 4 điểm.

* Ở bảng F, đội tuyển Bỉ chỉ có được kết quả hòa 1-1 khi đối đầu với đội tuyển Áo. ĐT Bỉ bị thủng lưới ngay ở phút thứ 21 bởi bàn phản lưới của Mangala. Đến phút 61, Lukaku mang về bàn gỡ quý giá, giúp ĐT Bỉ giữ lại được 1 điểm.

Dù ghi bàn nhưng Lukaku đã có một trận đấu không tốt khi cùng các đồng đội đối đầu đội tuyển Áo. Ảnh: UEFA  

Kết quả hòa trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là ĐT Áo khiến ĐT Bỉ tạm xếp sau trên bảng xếp hạng bảng F - vòng loại Euro 2024 với 4 điểm. ĐT Áo dẫn đầu với 7 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 đêm ngày 17, rạng sáng 18-6 (giờ Việt Nam):

Albania 2 - 0 Moldova

Quần đảo Faroe 0 - 3 Cộng hòa Séc

Iceland 1 - 2 Slovakia

Đảo Síp 1 - 2 Georgia

Click để theo dõi: Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 trong tháng 6.

Mục “Kết quả bóng đá hôm nay” trên Báo Quân đội nhân dân Điện tử gửi tới bạn đọc thông tin kết quả bóng đá mới nhất của các lượt trận đêm và rạng sáng.

ANH TIẾN (Tổng hợp)