• :
  • :

Nguyễn Hoàng Phương Anh trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Trong cuộc thi, Phương Anh nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, ứng xử rất thông minh, ngoài trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, cô đã giành được giải phụ Hoa hậu Khả ái.

Nguyễn Hoàng Phương Anh trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Ấn tượng trong từng khoảnh khắc, cảm xúc thăng hoa trong từng sải bước trên sân khấu, mỗi vị giám khảo, mỗi thí sinh của đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 tại Novotel Phú Quốc Resort đã có một đêm không ngủ với nhiều những bất ngờ thú vị.

Lần đầu tiên với phiên bản mới mẻ, các thí sinh của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong các hoạt động của vòng bán kết như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố...

14 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022. Đêm chung kết đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, mỗi thí sinh trong tà áo thướt tha, duyên dáng, mỗi bước chân đều thật tự tin và tỏa sáng.

Nguyễn Hoàng Phương Anh trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 ảnh 1

4 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ khoe sắc trong trang phục truyền thống

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ ngày càng rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình. Chính vì thế, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã thật xúc động và tâm huyết khi đích thân xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga, Huỳnh Thái Trâm Anh, Nguyễn Như Hà, Nguyễn Hoàng Phương Anh, Đoàn Phương Lan.

Cuộc thi không có Top 3 mà chỉ có Hoa hậu và Á hậu 1, thì thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh bất ngờ đoạt vương miện cao nhất sau khi tưởng như đã "yên vị" với danh hiệu Hoa hậu Khả ái .

Nguyễn Hoàng Phương Anh trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 ảnh 2

Nguyễn Hoàng Phương Anh trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn Vũ 2022

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga, cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu Nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan; Hoa hậu Phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên; Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh; Hoa hậu Truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến; Hoa hậu Thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan, Hoa hậu Trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà.

Nguyễn Hoàng Phương Anh trở thành Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 ảnh 3

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái đẹp.

Lượt xem: 172
Tác giả: Bảo Châu