• :
  • :

MC gốc Việt dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2022

Jeannie Mai - MC gốc Việt - được lựa chọn để thay thế cho nam MC Steve Harvey - người đã đảm nhận vai trò dẫn chương trình của đêm chung kết Miss Universe trong 5 năm qua. Cùng dẫn với cô là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo.

MC Jennie Mai và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo là hai MC của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Variety đưa tin ngày 4/1.

Chia sẻ về vai trò mới, Jennie Mai cho biết: “Tôi vinh dự khi nhận vị trí mới. Những thay đổi đáng kinh ngạc của Hoa hậu Hoàn vũ trong nhiều năm qua nhằm thúc đẩy vị thế của phụ nữ trên khắp thế giới”.

MC gốc Việt dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 ảnh 1

Jeannie Mai là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo cũng gửi lời cảm ơn đến tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã trao cho cô cơ hội mới. “Tôi rất biết ơn về trải nghiệm mà tôi đã có với gia đình Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi tôn trọng sự phát triển không ngừng của tổ chức”, cô nói.

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và nữ diễn viên từng giành giải Emmy - Zuri Hall sẽ đảm nhận vai trò MC trong hậu trường của đêm chung kết.

Jeannie Mai (44 tuổi) sinh ra tại California, trong gia đình có bố mẹ là người Việt Nam. Cô từng dẫn How Do I Look?, USA's Character Fantasy, The Real... Cô chiến thắng giải Daytime Emmy Awards 2018 cho chương trình The Real, hạng mục "MC giải trí nổi bật của các talk show". Cô cũng là một trong 3 MC dẫn Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Miss Universe 2022 bắt đầu vòng chung kết từ ngày 4/1 và kết thúc vào ngày 14/1 tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là Ngọc Châu.

Lượt xem: 8
Tác giả: Nhật Lê