• :
  • :

MU nối dài mạch thắng tại giao hữu hè 2022

Dễ dàng vượt qua Crystal Palace vào tối 19-7, MU đã có chiến thắng thứ 3 trong khuôn khổ giao hữu hè 2022.

“Quỷ đỏ” đang chơi rất tốt trong các trận giao hữu ở mùa hè này. Tại trận đầu tiên, họ đả bại Liverpool tới 4-0 rồi sau đó ngược dòng thành công với tỷ số 4-1 trước Melbourne Victory trên đất Australia. Sự quyết tâm thể hiện của cả những ngôi sao thuộc đội 1 lẫn các cầu thủ trẻ đang là lý do giúp đội bóng thành Manchester toàn thắng 2 trận trên.

Cũng là một đội bóng Ngoại hạng Anh nên Crysal Palace chắc chắn không hề e ngại MU. Thực tế, trong 5 trận đối đầu gần nhất, họ có hai trận thắng, một trận hòa và để thua một trận. Tuy nhiên, trong đợt du dấu này, đội bóng Thủ đô London không có đội hình mạnh nhất khi vắng bóng hàng loạt trụ cột như Guehi, Zaha, Eze, Olise, Benteke, Hughes và Kouyate... Tuần trước, họ đã thua 0-2 khi đấu giao hữu với Liverpool.

MU không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng. Ảnh: Dailymail. 

Bước vào trận đấu tại sân Melbourne ở Australia, phong độ đang lên cao giúp các chân sút MU nhanh chóng triển khai đội hình tấn công để áp đặt lối chơi lên đối phương. Trong một thế trận nghiêng hẳn về phía thầy trò HLV Erik ten Hag, bàn thắng đến với họ là điều dĩ nhiên.

Phút 17, sau pha phối hợp giữa Malacia và Dalot, bóng được chuyền vào cho Martial. Không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo người Pháp đỡ bóng bằng ngực trước khi tung cú dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu cho MU.

Có bàn thắng dẫn trước, “Quỷ đỏ” lại chơi chùng xuống và để cho các học trò của  HLV Patrick Vieira tràn lên uy hiếp khung thành. May mắn cho MU là cả thủ thành De Gea và đội trưởng Maguire đều thi đấu chắc chắn để hóa giải các pha lên bóng của đối phương.

Sang đầu hiệp 2, MU lại tiếp tục có được bàn thắng. Theo đó, phút 48, từ một loạt pha phối hợp nhuần nhuyễn, Martial đưa bóng cho Van de Beek và cầu thủ người Hà Lan căng ngang để Rashford đệm bóng nhân đôi cách biệt cho MU.

Crystal Palace chỉ có được một bàn thắng danh dự trước MU. Ảnh: Dailymail. 

Càng đá càng hưng phấn, MU tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa. Cụ thể, phút 59, Rashford cùng Martial phối hợp dâng bóng lên phần sân của Crystal Palace trước khi  chuyền bóng để Sancho thoát xuống đối mặt và bình tĩnh hạ gục thủ thành Matthews.

Sau nhiều nỗ lực phản công,  cuối cùng Crystal Palace cũng có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 74, từ một pha phạt góc, Joel Ward bật cao đánh đầu không cho thủ thành De Gea cơ hội phá bóng.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội đều không có nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, MU còn phải thi đấu thiếu người từ phút 84 sau khi Will Fish phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với một cầu thủ của Crystal Palace.

Tỷ số 3-1 nghiêng về phía MU là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Đội hình xuất phát

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Malacia; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes, Rashford; Martial

Crystal Palace: Butland; Clyne, Ward, Andersen, Mitchell, Rak-Sakyi, Milivojevic, Phillips, Ebiowei, Mateta, Ayew

TRẦN ANH

Tags: qdnd
Lượt xem: 116
Nguồn:qdnd.vn Sao chép liên kết