• :
  • :

Khởi nghiệp cùng Kawai 2021: Nơi startup trẻ khẳng định bản thân

Sau 15 năm tổ chức, “Khởi nghiệp cùng Kawai” đã trở thành cầu nối vững chắc, là nơi để ý tưởng khởi nghiệp của các bạn trẻ được nâng tầm giá trị. Sự quay trở lại vào năm 2021 của chương trình sẽ nối tiếp sứ mệnh ấy, tiếp bước cho những sinh viên tiên phong bản lĩnh.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005, Khởi nghiệp cùng Kawai (KBS – Kawai Business Startup) là cuộc thi về ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp dành cho giới trẻ lớn nhất toàn miền Bắc và có quy mô toàn quốc.

Chương trình là bệ phóng vững chắc cho nhiều đề án kinh doanh sáng tạo. Cuộc thi do CLB Nhà Doanh nghiệp tương lai – Đoàn Thanh niên trường Đại học Ngoại thương trực tiếp chịu trách nhiệm tổ chức, dưới sự tài trợ của Quỹ Học bổng Kawai Nhật Bản, sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và sự đồng hành của Thành đoàn Hà Nội.

Đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội (ngoài cùng bên phải) tham gia Lễ khởi động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai
Đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội (ngoài cùng bên phải) tham gia Lễ khởi động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai

Trải qua 15 năm tổ chức, cuộc thi đã đem đến nguồn cảm hứng kinh doanh cho hàng nghìn bạn sinh viên và tự hào chắp cánh cho rất nhiều startup thành công.

Cách dự thi vòng nộp đề án diễn ra từ 25/1 - 25/2/2021

Bước 1: (Đăng ký online) Đăng ký trực tuyến tại website chính thức của CLB: http://kbs.tec-ftu.com/

Bước 2: Nộp đề án offline

Cuộc thi có sự góp mặt của những diễn giả, doanh nhân khách mời hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp. Thí sinh sẽ được lắng nghe và đúc kết các kinh nghiệm, nâng cao tri thức về khởi nghiệp từ chính những câu chuyện chân thật nhất.

Quán quân Khởi nghiệp cùng Kawai 2020
Quán quân Khởi nghiệp cùng Kawai 2020 được vinh danh

Giải thưởng của chương trình lên tới 200.000.000 đồng tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật khác. Cùng với đó, thí sinh sẽ được: Tham gia chuỗi Workshop và nhận được sự cố vấn từ các chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp trong chuỗi Workshop và Coaching vòng 2; Kết nối với các chuyên gia về kinh doanh, các nhà đầu tư, các đội thi khác và các đơn vị thông qua Hội chợ Khởi nghiệp Kawai Startup Fair (KSF) và Cộng đồng Khởi nghiệp Kawai Alumni Community (KAC). Đồng thời, các thương hiệu startup được quảng bá qua các kênh truyền thông offline và online của cuộc thi.

Tác giả: Đình Trung